Ngày 15/10/2025, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) cho biết, Chiến dịch “Chống lừa đảo trực tuyến năm 2025 – CHẬM MÀ CHẮC” vừa được phát động, nhằm chung tay bảo vệ niềm tin số Việt Nam.
Theo đánh giá mới nhất của S&P Global, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là doanh nghiệp Việt Nam có điểm ESG cao nhất được công bố trên nền tảng này.
Từ những em nhỏ, học sinh, sinh viên đến người lao động, tất cả cùng chung tấm lòng hướng về đồng bào vùng lũ. Hơi ấm yêu thương từ TP. Hồ Chí Minh đang lan tỏa, tiếp thêm sức mạnh để người dân vùng bão vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.